Thông tin về Gas & Bếp gas
01647 779 779

Sử dụng bếp gas nướng đồ ăn và những nguy hiểm rình rập

Sử dụng bếp gas nướng đồ ăn và những nguy hiểm rình rập

Một trong những chọn lựa của người tiêu dùng khi thưởng thức các món nướng đó là dùng bếp gas để nướng đồ. Nhưng có ít ai biết rằng cách nướng này tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ hủy hoại sức khỏe.
Tháng 12 giá gas trong nước vẫn ở mức cao

Tháng 12 giá gas trong nước vẫn ở mức cao

Dầu thế giới hạ nhiệt, các công ty kinh doanh gas nhận định, khả năng để giảm giá đối với mỗi bình gas trong tháng 12 là khó, trừ khi Nhà nước tính giảm thuế nhập khẩu ga xuống 0%.
Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bếp gas đúng cách

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bếp gas đúng cách

Hiện nay, những nhà sản xuất trên thế giới cũng như là ở Việt Nam đã tính toán cho độ an toàn bếp ga công nghiệp là rất cao, sản phẩm được đưa ra thị trường đều tích hợp cảm ứng tự động ngắt ga, khi có sự cố rò rỉ gas trên bếp, nhưng vẫn có vụ cháy nổ đáng tiếc xảy ra, chúng tôi liệt kê ra được những lỗi mà người sử dụng hay mắc phải và những cách khắc phục trong những trường hợp này.
Những đặc điểm nổi bật của bếp gas âm chính hãng

Những đặc điểm nổi bật của bếp gas âm chính hãng

Bếp ga âm chính hãng ngoài việc là thiết bị giúp ích người nội trợ trong gia đình việc bếp núc, bếp ga âm còn là nhân tố chính để phòng bếp của gia đình thêm sang trọng, lịch sự.
Vệ sinh bếp từ như thế nào là đúng cách

Vệ sinh bếp từ như thế nào là đúng cách

Bếp từ cao cấp ngày nay đều thiết kế với mặt kính Ceramic chống trầy xước, sáng bóng , sang trọng,... Nhưng không có nghĩa là khi sử dụng với dầu mỡ hàng ngày sẽ không bị bám bẩn. Người dùng nên biết cách vệ sinh bếp từ sao cho đúng cách để bếp có thể hoạt động tốt và đạt độ bền cao nhất . Việc vệ sinh hàng ngày không những sẽ làm cho chiếc bếp từ sáng đẹp như mới mà còn có thể đảm bảo cho chúng có độ bền ổn định theo thời gian .
Tìm hiểu chung về bình nóng lạnh gas

Tìm hiểu chung về bình nóng lạnh gas

Ưu điểm bình nóng lạnh chạy bằng gas chính là tốc độ làm nóng nhanh, tiết kiệm chi phí, cơ động phục vụ cho nhu cầu sử dụng tạm thời. Nhiều gia đình diện tích nhà tắm hẹp đã dùng bình nước nóng nhỏ, siêu nóng đun bằng gas, chỉ cần nước chảy qua là đã có thể tắm được ngay.
Sử dụng bếp gas âm tường như thế nào để tiết kiệm tốt nhất

Sử dụng bếp gas âm tường như thế nào để tiết kiệm tốt nhất

Công nghệ ngày càng phát triển mang lại cho bạn nhiều sự chọn lựa hơn khi nấu nướng với những dòng bếp gas âm cao cấp. Vậy, phải làm thế như nào để sử dụng loại bếp âm này hiệu quả nhất ? Một vài mẹo nhỏ giúp tiết kiệm khi sử dụng bếp gas âm cao cấp sau đây sẽ giúp bạn.
Tìm hiểu nguyên nhân, cách phòng tránh và  phương án xử lý khi bị rò rỉ gas

Tìm hiểu nguyên nhân, cách phòng tránh và phương án xử lý khi bị rò rỉ gas

Hiện nay, bếp gas hiện đang được sử dụng rất rộng rãi từ thành phố đến nông thôn, sự tiện dụng của bếp gas cũng góp một phần giúp người sử dụng giảm bớt thời gian và mệt nhọc, song vì guyên nhân kém hiểu biết nên đã có rất nhiều vụ cháy nổ xảy ra do sử dụng gas trong thời gian gần đây.
Giá tăng mạnh trong tháng 10/2015

Giá tăng mạnh trong tháng 10/2015

Sau 4 tháng giảm giá gas liên tiếp, hôm nay 30/9, một số doanh nghiệp gas tại TPHCM thông báo giá gas bán lẻ tới tay người tiêu dùng sẽ tăng 10.000 đồng/bình 12 kg từ ngày mai 1/10...
Cách sơ cứu và những lưu ý khi bị ngộ độc khí gas

Cách sơ cứu và những lưu ý khi bị ngộ độc khí gas

Để yên tâm khi sử dụng bếp gas chúng ta nên tìm hiểu ngoài những thông tin về cách sử dụng và vệ sinh bếp gas thì nên tìm hiểu về những phương pháp sơ cứu khí cháy nổ hay ngộ độc gas. Việc bất cẩn và chưa hiểu biết kỹ về bếp gas đã có xảy ra nhiều trường hợp phải vào bệnh viện cấp cứu vì bị ngộ độc khí gas, thậm chí có trường hợp đã bị tử vong. Thủ phạm gây ra ngộ độc khí gas là ôxít cácbon (CO). Với nồng độ thấp lan tỏa trong không khí, nếu ai hít phải sẽ nhanh chóng bị thâm nhập vào máu. Trong thời gian rất ngắn, nó chiếm đoạt hồng cầu trong cơ thể người, giữ chặt huyết sắc tố hình thành ôxít cácbon, làm cho hàm lượng ôxy trong cơ thể giảm gây thiếu ôxy ở não.
Những lưu ý nên biết dể tránh nguy cơ cháy nổ vì bếp ga du lịch

Những lưu ý nên biết dể tránh nguy cơ cháy nổ vì bếp ga du lịch

Hiện nay, loại van an toàn nhất hiện đang được sử dụng ở nhiều nước là "INLINE CUT", tức ngắt gas trực tiếp từ bên trong. Cụm van này cho phép sử dụng cả hai loại lon gas áp lực thấp và cao, ngăn ngừa rò rỉ gas và ngắt gas rất chính xác, như loại bếp gas du lịch Namilux NA - 157. Bên cạnh đó, việc sử dụng các lon gas quá cũ, gỉ sét, biến dạng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra cháy nổ.
Giới thiệu về bếp gas dương Zenne

Giới thiệu về bếp gas dương Zenne

Bếp Zenne là thương hiệu bếp của Malaysia, được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Trong bài viết này, bepgashathanh sẽ chia sẻ với các bạn về bếp gas dương Zenne.
Làm sao để xác định chính xác bếp gas nào chính hãng?

Làm sao để xác định chính xác bếp gas nào chính hãng?

Việc sử dụng bếp gas đã trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi gia đình, song việc sở hữu được một chiếc bếp gas chính hãng cũng không phải là chuyện dễ dàng gì nhất là thời buổi hiện nay có quá nhiều sản phẩm bếp gas tràn lan trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau cùng với những xuất xứ nguồn gốc cũng khác nhau. Nhưng đa phần bếp được lắp ráp tại Việt Nam và linh kiện nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc.
Nhưng lưu ý nên biết khi chọn mua bộ bếp gas âm

Nhưng lưu ý nên biết khi chọn mua bộ bếp gas âm

Việc lựa chọn một loại bếp gas dùng cho gia đình là một yếu tốt hết sức quan trọng, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn bếp gas ưng ý.
Sử dụng bếp gas  để rán thịt có độc hại ?

Sử dụng bếp gas để rán thịt có độc hại ?

Vấn đề độc hại khi sử dụng bếp gas đã trở thành một vấn đề được bàn luận từ lâu, tuy nhiên, việc sử dụng bếp gas vẫn phổ biến bởi giá thành mua bếp gas rẻ hơn bếp điện. Mặc dù vậy, việc dùng bếp gas nấu nướng vẫn rất độc hại, trong bài viết này chúng ta hay cùng tìm hiểu vấn đề độc hại bếp gas mang lại khi chúng ta nấu nướng.
Tổng số 73.  [1] | 2 | 3 | 4 | 5   Trang sau
Back to Top
Gọi để mua hàng
Hotline
0347 779 779
02433 511 222