Thông tin về máy hút mùi
01647 779 779

Cách lựa chọn và sử dụng máy hút mùi hiệu quả

Cách lựa chọn và sử dụng máy hút mùi hiệu quả

Gian bếp trong lành, thoáng đãng với những bữa cơm gia đình luôn là điều mà những bà nội trợ hướng đến. Vì thế máy hút mùi trở thành thiết bị không thiếu ở trong căn bếp hiện đại.
Tìm hiểu về máy hút mùi Toji

Tìm hiểu về máy hút mùi Toji

Trên thị trường thiết bị bếp hiện nay xuât hiện nhiều các thương hiệu máy hút mùi khác nhau với nhiều chủng loại cũng như giá tiền hợp lý không quá đắt đỏ cho việc bạn lựa chọn một chiếc máy hút mùi cho phòng bếp của gia đình ban. Với các dòng máy hút khử mùi được nhập khẩu từ Tây Ban Nha , Đức , Italy, Nhật bản hay thậm chí của Trung quốc. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng máy hút mùi của Nhật được ưu tiên hơn bởi chất lượng, sự bền bỉ và công suất cao độ ồn thấp đã khiến người tiêu dùng lựa chọn nhiều . Và đặc biệt là may hut mui Toji thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất .
Sử dụng máy hút mùi hiệu quả

Sử dụng máy hút mùi hiệu quả

Mẹo giúp máy hút mùi đạt hiệu quả cao trong sử dụng
Cẩn thận khi mua máy hút khói

Cẩn thận khi mua máy hút khói

Sau khi mua và sử dụng một thời gian, một số người nội trợ than phiền là sử dụng máy hút khói khử mùi trong bếp không hiệu quả, nó mang tính trang trí hơn là hiệu quả hút các khói mùi trong bếp.
Máy hút khói nào phù hợp với gia đình bạn?

Máy hút khói nào phù hợp với gia đình bạn?

Mỗi khi nấu nướng, khói bốc lên nghi ngút làm không gian nhà bạn trở nên bức bối và ngột ngạt? Nhất là khi nhà bạn không được rộng rãi, và bếp không có không gian riêng thì điều này còn tệ hơn. Bạn đã sắm cho căn bếp nhà mình chiếc máy hút khói và khử mùi chưa? Máy hút khói là bộ phận cần thiết và không thể thiếu trong căn bếp hiện đại.
Máy hút mùi cho gian bếp

Máy hút mùi cho gian bếp

Một phần ba cuộc đời của người nội trợ là ở trong gian bếp. Vậy mà gian bếp lại bị coi là một trong những không gian "ô nhiễm" nhất trong ngôi nhà của bạn. Với những người sử dụng những nguyên liệu rắn (củi, rơm rạ, than đá, phân động vật...) nếu tiếp xúc lâu ngày với khói bếp có thể gặp các vấn đề về đường hô hấp, ung thư phổi, mù mắt.
Dùng máy hút mùi, hút khói đạt hiệu quả

Dùng máy hút mùi, hút khói đạt hiệu quả

Máy hút khói, hút mùi thườngcó 2 loại, loại dài 60cm và loại dài 90cm,bề rộng từ vách tường ra khoảng 52cm, thường được đặt ngay ở trên bếp, cáchmặt bếp từ 60cm đến 80cm. Trong máy có 1 hệ thống quạt hút và 1 hệ thống khử mùi nhằm để hút tất cả các khói, mùi bay ra từ thức ăn. Tùy theo từng loại, mà nó có thể thải hơi ra bên ngoài nhà hay tự lọc các khói và mùi ở ngay bên trong.
Chọn thiết bị khử mùi cho bếp

Chọn thiết bị khử mùi cho bếp

Hiện nay, máy hút mùi trong bếp là thiết bị hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình, đi liền với bếp, nên nếu đặt ở vị trí thoáng có thể đẩy được luồng khí nhiều nhất ra ngoài.
Back to Top
Gọi để mua hàng
Hotline
0347 779 779
02433 511 222